Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Nhau thai cừu Úc Costar - Sheep placentra 35000mg lấy lại làn da trẻ đẹp từng ngày

Sản phẩm nhau thai cừu úc nghiên cứu và phát triển bởi Star Combo Australia Ply Ltd. Có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm cho da, cải thiện sắc tố da hiệu quả rõ rệt nhất, và đặc biệt còn giúp giảm chảy sệ ngực cho phụ nữ sau khi sinh. Sheep placentra Costar 35000mg làm tăng quá trình sản xuất tế bào mới giảm sự xuất hiện của sẹo, làm se khít lỗ chân lông, giảm dần các vết thâm nám lâu năm rất công hiệu.
Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, kéo dài tuổi thọ. Gần đây nhu cầu về sản phẩm này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ tính hiệu quả của nó. Điển hình là ngày càng nhiều phụ nữ trên thế giới đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Vậy nhau thai cừu là gì và tác dụng của nó?


Bạn biết rằng :
Nhau thai cừu là một bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình thai kỳ ở cừu. Nhau thai bao bọc cung cấp dưỡng chất cộng với oxi hóa cho bào thai qua dây rốn. Ngoài ra, nhau thai giúp mang chất thải từ thai nhi ra ngoài. Do đó, trong nhau thai cừu úc có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

Năm 1930, tiến sỹ khoa học nổi tiếng người nga tên là W.P. Filatov đã thực hiện những nghiên cứu đầu tiên về nhau thai cừu. Và ông đi đến kết luận: nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo tế bào và đào thải những chất độc hại trong cơ thể.

Nguyên nhân tại sao nhau thai cừu úc trị nám hiệu quả :
Trong nhau thai cừu có chứa RNADNA + miễn dịch đồng yếu tố, các acid nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxi hóa mạnh giúp da bạn được tái sinh và luôn láng mịn, chứa yếu tố hoạt hóa tế bào già, Melatonin, vitamin E, các vitamin nhóm B, canxi, sắt đồng, kẽm và nhiều dưỡng chất dinh dưỡng bao gồm cả collagen.
Ngoài ra, nhau thai cừu úc còn chứa một loại chất đạm hiếm giúp các tế bào phát triển, hỗ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Tăng sức đề kháng cho cơ thể làm cho cơ thể trẻ hơn và giàu năng lượng hơn.
Sử dụng nhau thai cừu úc thường xuyên sẽ giúp tăng cường năng lượng và có một làn da sáng đẹp. Nhau thai cừu làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn không bị nếp nhăn, điều hòa kinh nguyệt làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

Nhau thai cừu úc Costar 35000mg được chiết xuất từ 100% thành phần chính là nhau thai cừu tự nhiên, hàm lượng nhau thai đến 35000mg, cao nhất trong các dòng nhau thai cừu, đặc biệt đây là loại cừu được chăn nuôi trong nông trại hàng đầu tại Australia.
Chỉ cần uống nhau thai cừu úc Costar 35000mg mỗi ngày, sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Da của bạn trở nên láng mịn và trắng đẹp hơn, một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng và tuổi thanh xuân.
Với chiết xuất dạng viên nang, bạn sẽ dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hãy để nám da không còn là nỗi lo của bạn.
Tác dụng của nhau thai cừu úc Sheep placenta Costar 35000mg:
  • Đem lại sức sống mới cho làn da.
  • Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.
  • Làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh của phụ nữ có tuổi.
  • Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm trên da.
  • Làm tăng độ bóng, sáng và tính co giãn, đàn hồi cho làn da. Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn.
  • Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở, làm khít lỗ chân lông.
  • Giảm sệ ngực sau sinh.
  • Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, nám.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Điều hòa nội tiết , giảm các chứng thống kinh.
  • Giải độc một cách tự nhiên.




Các bạn thấy đấy, với các công dụng tuyệt vời trên thì nhau thai cừu úc quả là một món quà cực kì quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Và hiện nay thì nhau thai cừu úc đã được chế biến lại dưới dạng viên nén chứa đựng những tinh chất quý giá nhất giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét