Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Viên uống trắng da cao cấp Optimal Health (Optimal Health Skin whitening Complete)


 - Chị em phụ nữ luôn mơ ước có một làn da trắng mịn, ngọc ngà. Điều đó thật đơn giản vì đã có sự hỗ trợ của các loại viên uống trắng da. Viên uống trắng da sẽ giúp chăm sóc và dưỡng trắng làn da của bạn từ bên trong cơ thể. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng da như kem làm trắng da, viên uống trắng da,... Mỗi chị em hãy cân nhắc và chọn cho mình một phương pháp làm trắng da an toàn và phù hợp với bản thân.

 - Mapu shop chuyên hàngxách tay úc, sữa úc, nhau thai cừu úc, sữa ong chúa úc xin giới thiệu Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay Skin whitening là  sản phẩm mới đang làm mưa gió tại Úc , sản phẩm mang lại hiệu quả trắng sáng vượt trội, cho làm da trắng mịn thật tự nhiên .
- Các cô gái muốn thay đổi làn da bánh mật của mình thì đây là sản phẩm thích hợp, an toàn và hiệu quả .
- Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Úc và bảo hiểm an toàn cho người sử dụng trên 10 triệu AUD cho khách hàng sử dụng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm .



MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Skin whitenig là sự kết hợp các thành phần chuyên biệt trong 1 công thức hoàn hảo , giúp tăng cường việc ức chế sắc tố làm cho sắc tố da mờ đi , sau đó từ từ trắng dần tự nhiên đến khi trắng sáng , mịn màng và hồng hào .
- Tăng cường khả năng chống nắng và làm hạn chế sản sinh Melanin cho da .
- Tất cả các thành phần này được gọi là thành phần nuôi dưỡng da được kết hợp để làm sản sinh ra các tế bào da , cải thiện độ đàn hồi cho da và làm sạch các độc tố trong da để làm trắng da.
- Giúp trị mụn hiệu quả từ bên trong.
- Nuôi dưỡng và bảo vệ da trắng sáng từ bên trong, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám.
- Tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.
- Cải thiện độ ẩm và kiểm soát tình trạng mất nước qua da.
- Tăng sự săn chắc và độ đàn hồi cho da, chống lão hóa da.
-  Bảo vệ da cực mạnh trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.
- Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Giúp trắng da toàn thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét